DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Video Review Giáo sư Tôn Thất Tùng

| 126 lượt xem | thuyduongdjc

Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Video Review Giáo sư Tôn Thất Tùng

Tác phẩm: Video “Giáo sư Tôn Thất Tùng - Người thầy thuốc Việt Nam ưu tú”

Tác giả: Vũ Minh Hiếu - Bệnh viện 74 trung ương

Giáo sư Tôn Thất Tùng sinh ngày 10/05/1912 tại Thanh Hóa và lớn lên ở Huế. Ông chọn học Y tại Đại học Y dược Đông Dương với suy nghĩ không phụ thuộc vào chính quyền thực dân. Dưới sự quản lý của thực dân Pháp, người bản xứ không được tham dự các kỳ thi nội trú. Tôn Thất Tùng là người đầu tiên đấu tranh buộc chính quyền thực dân phải tổ chức thi nội trú cho các bệnh viện ở Hà Nội. Năm 1935, ông là người duy nhất được nhận vào khoa Ngoại của Trường Y Dược (chính là Bệnh viện Việt Đức ngày nay). Trong điều kiện thiếu thốn, dụng cụ thô sơ, ông đã tập trung phân tích cấu trúc 200 lá gan. Ông là người đầu tiên nghiên cứu phương pháp “cắt gan khô” và được giới y học đánh giá là vị tổ sư cắt gan có kế hoạch.

Giáo sư Tôn Thất Tùng không chỉ là người bác sĩ suốt đời tận tụy với bệnh nhân mà còn là nhà khoa học đã làm rạng rỡ nền Y học Việt Nam với những phát minh lớn trong y học. Người đọc sẽ được tiếp cận rất nhiều thông tin về những cống hiến, thành tựu và di sản của vị bác sĩ tài ba này, thông qua tác phẩm “Giáo sư Tôn Thất Tùng - người Thầy thuốc Việt Nam ưu tú”. 

Với khả năng biên tập chỉnh chu, kỹ lưỡng, thí sinh đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo để lọt Top 50 bài dự thi xuất sắc nhất mùa 1.

Mời bạn khám phá Video “Giáo sư Tôn Thất Tùng - Người thầy thuốc Việt Nam ưu tú” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-giao-su-ton-that-tung-bra2023-pb024-6121

#BrandReviewAward
#DiamondJourneyCorp
#DiamondBrandInstitute 
#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI