DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Ghibli Studio

| 209 lượt xem | thuyduongdjc

Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Ghibli Studio

CHUYẾN TÀU GHIBLUS TUỔI THƠ CỦA SINH VIÊN VĂN LANG CHIẾN THẮNG GIẢI BRAND REVIEW AWARD 2024

Tác phẩm: Tạp chí Ghiblus

Với sản phẩm tạp chí Ghiblus ấn tượng, nhóm sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ hoạ Trường Đại học Văn Lang gồm Nguyễn Tiến Phát, Nguyễn Chí Thanh, Dương Cao Thùy Trang xuất sắc giành giải Quán quân nhóm Thương hiệu của Brand Review Award 2024. Đây là giải thưởng quy mô toàn quốc do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Tập đoàn Hành trình Kim cương HGI, Viện Lịch sử Dòng họ tổ chức.

Bằng ký ức tuổi thơ, sự ngưỡng mộ, trân trọng tài năng của họa sĩ Hayao Miyazaki và niềm yêu thích văn hóa Nhật Bản, nhóm sinh viên Trường Đại học Văn Lang đã xây dựng ấn phẩm online Ghiblus, tôn vinh những di sản sáng tạo mà Studio Ghibli để lại, từ đó nhắc nhở tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng sự sáng tạo, tiếp nhận góc nhìn đa dạng và đề cao sự kỳ diệu của trí tưởng tượng. Suốt 4 tháng thử thách, nhóm tập trung phân tích các chi tiết trong kỹ thuật làm phim, cách xây dựng nhân vật của Studio Ghibli từ những bộ phim hoạt hình nổi bật như: Howl Moving Castle, Hàng xóm của tôi là Totoro, Mộ đom đóm,...

Nguyễn Tiến Phát chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất với nhóm chính là dung lượng tạp chí và vốn hiểu biết sâu sắc về văn hóa, du lịch Nhật Bản; phải làm sao cho ấn phẩm có được layout hợp lý nhất, thể hiện đúng tinh thần của nhà Ghibli nhất." Nhóm đã mất hàng tháng trời hội ý, chỉnh sửa từng pixel ảnh, phần hiển thị sao cho hấp dẫn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người đọc.

Chương 5 "Lăng kính muôn màu" chính là phần Tiến Phát tâm đắc nhất bởi qua đó, người đọc có thể cảm nhấn được tinh thần luôn gắn kết nghệ thuật với thế giới thực của Ghibli. "Ghibli không chỉ làm phim, mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người, nhất là với chúng mình, những bạn trẻ gen Z luôn mong muốn xây dựng một lối sống, tình yêu thiên nhiên thuần túy."


Với sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu, sự chỉn chu trong khâu biên tập và thiết kế, cùng khả năng thuyết trình, phản biện ấn tượng, nhóm tác giả đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Quán quân mùa 1.

Một số hình ảnh của nhóm dự thi tại Gala Chung kết:



Hai thí sinh Nguyễn Tiến Phát, Nguyễn Chí Thanh trong phần thuyết trình



Thí sinh Nguyễn Tiến Phát



Thí sinh Nguyễn Chí Thanh 



Ba thí sinh tài năng với tác phẩm "Tạp chí Ghiblus"


Nhóm thí sinh và thầy Huỳnh Nam Tư - Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp - Trường Đại học Văn Lang

Một số hình ảnh "Tạp chí Ghiblus":


Tổng quan tạp chí khi in ấn thực tế


Hình ảnh "Tạp chí Ghiblus"



Hình ảnh "Tạp chí Ghiblus"

Mời bạn khám phá Tạp chí Ghiblus - Review thương hiệu Ghibli Studio tại link sau:
https://djc.vn/channel/review-ghibli-studio-bra2023-eb035-6086

Nguồn nội dung: Van Lang University


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI