DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Nhân hiệu Ocean Vương

| 187 lượt xem | thuyduongdjc

Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Nhân hiệu Ocean Vương

Tác phẩm: Tạp chí Review Ocean Vương

Nhóm tác giả:

1. Khoa Nguyễn Linh Linh - Trường Quốc tế AISVN
2. Phạm Hiểu Lam - Trường Quốc tế AISVN
3. Trịnh Nam Anh - Trường Quốc tế ISHCMC
4. Trịnh Lam Anh - Trường Quốc tế ISHCMC

Ocean Vương được biết đến như một nhà thơ, nhà văn hiện đại sau khi nhận được những giải thưởng xuất sắc của cộng đồng văn học Mỹ. Năm 2019, ở tuổi 21, Ocean Vương được nhận Giải MacArthur Fellowship, còn gọi là "giải thiên tài". Ocean Vương cũng đã giành nhiều giải thưởng văn học uy tín ở Mỹ như Eliot TS, The Narrative, Stanley Kunitz, từng được trang BuzzFeed đánh giá là một trong 32 tác giả người Mỹ gốc Á tiêu biểu.

Ocean Vương là một biểu tượng hoàn hảo cho việc sử dụng văn học để phá vỡ những định kiến về bản sắc, về giới tính và về nhân quyền. Các tác phẩm của Ocean Vương chủ yếu khắc họa hiện thực đau lòng của chiến tranh và trải nghiệm đau buồn của bản thân. 

Ocean Vương là người Mỹ gốc Việt. Dù đã thành công từ rất sớm nhưng anh vẫn không ngừng học hỏi, tìm tòi trong trò chơi ngôn ngữ. Cuộc đời, hành trình học tập của Ocean Vương chính là nguồn cảm hứng để bốn cô gái tuổi trăng tròn cho ra đời tác phẩm dự thi B.R.A - Tạp chí số đặc biệt - Nhà văn Ocean Vương. 

Với tư duy sáng tạo, kỹ năng biên tập thuần thục, phong thái tự tin và tiếng Anh xuất sắc, các tác giả của bài thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Quán quân mùa 1. 

Một số hình ảnh của nhóm dự thi tại Gala Chung kết:



Bốn thí sinh Trịnh Nam Anh, Trịnh Lam Anh, Phạm Hiểu Lam, Khoa Nguyễn Linh Linh tự tin trong phần thuyết trình


Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí Review Ocean Vương theo link sau: https://djc.vn/channel/review-ocean-vuong-bra2023-pb025-6085

#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI