DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Benjamin Franklin

| 141 lượt xem | thuyduongdjc

Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Benjamin Franklin

Tác phẩm: Sách tranh Benjamin Franklin

Nhóm tác giả:

1. Đỗ Ngọc Quốc Thông - Đại học Kinh tế - Tài chính

2. Đồng An Thư - Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đồng Kim

3. Đinh Thị Kim Ngân - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP. HCM

4. Huỳnh Kiều Loan - Đại học Tài chính - Marketing

Trong trang sử lớn lao của thế giới, có những nhân vật để lại dấu ấn không phai mờ qua thời gian. Benjamin Franklin là một trường hợp như vậy. Ông là một trong những người sáng lập nước Mỹ, là biểu tượng của trí tuệ, sự sáng tạo và lòng nhân ái. Ông đã thành lập thư viện Philadelphia vào năm 1731 cùng các cổ đông khác, mở đầu cho phong trào xây dựng thư viện sau này. Nhờ sách ở thư viện, người dân Philadelphia thời đó có trình độ văn hóa cao hơn các vùng kế cận.

Năm 10 tuổi, Benjamin Franklin buộc phải nghỉ học để làm việc với bố. Điều này không ngăn cản niềm đam mê sách của ông. Năm 47 tuổi, ông nhận bằng Thạc sĩ từ Yale và Harvard ở Mỹ. 9 năm sau, ông nhận thêm 2 bằng Tiến sĩ từ Oxford và Edinburgh ở Anh. Tinh thần hiếu học  của ông là điều khiến tất cả mọi người đều nể phục.

Qua mỗi trang truyện, độc giả không chỉ hiểu biết thêm về lịch sử, về một danh nhân thế giới, mà còn học được cách sống, cách mơ ước và cách biến ước mơ thành hiện thực. Benjamin Franklin từng nói: “Đầu tư vào kiến thức luôn mang lại lợi nhuận cao nhất”. Với tác phẩm này, các tác giả muốn giúp bạn tiến sâu hơn vào kho báu kiến thức vô tận. 

Với khả năng thiết kế sáng tạo, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo để lọt Top 50 bài dự thi xuất sắc nhất mùa 1.

Mời bạn khám phá Sách tranh Benjamin Franklin theo link sau: https://djc.vn/channel/review-benjamin-franklin-bra2023-pb015-6073


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI