DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

RuNam d'Or - khu vườn phong cách Paris giữa lòng Sài Gòn

| 315 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

RuNam d'Or - khu vườn phong cách Paris giữa lòng Sài Gòn

RuNam là chuỗi nhà hàng - cà phê sang trọng tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn của Việt Nam. 

RuNam là một thương hiệu thuộc Công ty CP NISO - Chủ sở hữu và quản lý nhiều thương hiệu trong lĩnh vực F&B, cùng thế mạnh trọng điểm về cà phê và các sản phẩm sáng tạo mang nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. 

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu đại diện Việt Nam mang nét đẹp và giá trị văn hóa đất nước ra thế giới, hệ thống nhà hàng RuNam được thiết kế đồng nhất với phong cách mang hơi hướng Châu Âu, nhưng mỗi nhà hàng lại được nhấn nhá riêng bởi các góc không gian đặc trưng, tạo nên sự khác biệt cũng như đa dạng về hình ảnh. Ngoài niềm tự hào về cà phê, RuNam còn phục vụ đa dạng ẩm thực Việt - Âu, chiều lòng thực khách cả trong và ngoài nước.

Hệ thống nhà hàng được xây dựng 2 concept riêng biệt là RuNam và RuNam d'Or. Trong đó, RuNam d'Or được biết đến là nhà hàng rất đặc biệt trong chuỗi RuNam, với một địa điểm duy nhất tọa lạc tại số 3 Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh (kế bên Bưu điện TP Hồ Chí Minh). 

RuNam d'Or hài hoà giữa nét cổ điển và sang trọng tựa như một khu vườn nhỏ thơ mộng giữa Paris, với phòng VIP và phòng cigar phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác. Đặc biệt, không gian bên ngoài có khu vườn với tầm nhìn bao trọn Vương cung Thánh đường Đức Bà danh tiếng.

Có thể nói, RuNam d’Or – là nhánh thương hiệu cao cấp nhất thuộc chuỗi hệ thống RuNam. Nơi đây cung cấp dịch vụ nhà hàng – cà phê với tiêu chuẩn 5 sao từ không gian, sản phẩm cho đến từng trải nghiệm phục vụ.

Chương trình B.R Tour trải nghiệm - học tập tại RuNam d’Or

Vào tháng 5/2024, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) kết hợp với Nhà hàng RuNam d’Or, Công ty CP Cacao Việt Nam (Vietnamcacao – Vinacacao) tổ chức chương trình trải nghiệm - học tập tại doanh nghiệp với chủ đề “Vinacacao - AI Branding & Sales và RuNam d’Or”. Đây là tour đầu tiên thuộc dự án Brand Review Tour (B.R Tour) nhằm giúp bạn trẻ tiếp cận thương hiệu, giao lưu với lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp, được học hỏi, được trải nghiệm môi trường thực tế và được ứng dụng kiến thức, kỹ năng đã học, từ đó có góc nhìn đa chiều hơn, tinh tế hơn, nhận định sắc bén hơn về doanh nghiệp, từ đó chọn ngành, chọn trường, chọn tổ chức, chọn đối tác phù hợp… để phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Thông tin chi tiết của Tour 1:

⏰Thời gian: 07:30 – 16:30, ngày 11/5/2024

📍Doanh nghiệp tham quan học tập và trải nghiệm

Vinacacao - Số 4 Trần Doãn Khanh, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam.

Nhà hàng RuNam d'Or - Số 3 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

📍Đăng ký tham gia Tour tại đây.