DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Nếu không hiểu được chính mình, bạn có thể hiểu ai?

| 9024 lượt xem | Lê Hà Thanh Lộc

Nếu không hiểu được chính mình, bạn có thể hiểu ai?

Trong một thập kỷ qua, có quá nhiều thuật ngữ mới xuất hiện làm thay đổi cuộc sống toàn nhân loại như VUCA, 4.0, COVID, Blockchain, Crypto, Bitcoin, Hashtag, Virtual Events… và trong năm 2021 xuất hiện thêm 2 thuật ngữ mới gắn với 2 ông trùm công nghệ của thế giới là Elon Musk với Nerolink - Gắn chip vào não người và Mark Zuckerberg với Metaverse - Vũ trụ ảo. Bên cạnh đó, Top search của Google đều liên quan đển scandal tiêu cực của xã hội và Game ảo. Vậy đâu sẽ là ranh giới phân định giữa thế giới thực và thế giới ảo? Nếu không “đu trend” bạn sẽ tụt hậu nhưng nếu “đu trend” liệu bạn có thể luôn TỈNH THỨC trong Vũ trụ ảo?

Lội ngược dòng như diều ngược gió, nên hay không nên? Sự tiến bộ của xã hội là điều tất yếu bởi đó cũng là quy luật phát triển, quy luật sinh tồn vì con người luôn tiến hóa, nhu cầu con người ngày càng cao, “tham sân si” cũng là một loại DNA hay một loại virus đã được cấy sẵn trong cơ thể chỉ chờ thời cơ mà nở rộ như nấm sau mưa… Nên đã lỡ sinh ra làm người trong thời này, bạn chỉ có một con đường duy nhất đó là THẤU HIỂU CHÍNH MÌNH tiến thẳng về phía trước trong TỈNH THỨC và nỗ lực rèn luyện, nuôi dưỡng 3 gốc THÂN – TÂM – TRÍ vững chãi bước qua mọi giông bão cuộc đời để đến với Bình an & Hạnh phúc.

Hãy để DJC đồng hành cùng bạn!

--------------------------------------------------

Nhân dịp Xuân mới 2022 và tiếp nối chuỗi 22 Buổi Huấn luyện Tăng cường Vaccine nội lực cộng đồng DJC đã tổ chức thành công trong 2021 cùng sự hợp tác của KPMG, Dale Carnegie VN, Phi&P, Agape, Group L&D, Happy Keys cùng nhiều tổ chức và cá nhân khác, Tập đoàn Hành trình Kim cương tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng với chuỗi Huấn luyện “BeYOU – Hành trình thấu hiểu chính mình” – kết hợp cùng Nhà huấn luyện Nguyễn Thành Việt, Founder của VietCoach. Khóa Coaching trị giá 2,900,000đ được DJC & VietCoach tài trợ 100% cho cộng đồng với chi tiết như sau:

1. Thời lượng & học phí

  • 03 buổi/khóa, học trên Zoom từ 19h30 – 21h30, Thứ 6, 7 và Chủ nhật

  • Học phí 2,900,000đ đã bao gồm chứng nhận của VietCoach & DJC.

2. Đối tượng phù hợp

  • Dành cho các bạn từ 18 tuổi trở lên, sinh viên, người đi làm mong muốn thấu hiểu bản thân để biết thương mình và người thân yêu, để luôn được sống tỉnh thức và hạnh phúc từng phút giây.

  • Dành cho các bạn muốn trở thành LifeCoach trong tương lai và sẵn sàng phụng sự cộng đồng.

3. Khóa học giúp bạn

  • Nhận diện bản thể thuần khiết và yêu thương của chính mình.

  • Thấu hiểu những rào cản khiến bạn mất kết nối với chính mình, với gia đình và cuộc sống.

  • Nhận diện và thực hành các giá trị sống giúp bạn cân bằng hơn, hạnh phúc hơn và bình an hơn.

4. Nội dung thực hành

  • Trước khóa học: Thực hiện kiểm tra với 20 câu hỏi chuyên sâu về nhận thức giúp bạn tự quan sát cảm xúc, mô thức hành vi và thói quen tư duy của chính mình.

  • Trong khóa học:

    • Buổi 1: Nhận biết – Chìa khóa sống trong sự cân bằng.

    • Buổi 2: Cơ chế vận hành của tâm trí – làm sao để vượt qua vòng cương tỏa của tâm trí.

    • Buổi 3: BeYOU – Hạnh phúc là lựa chọn Ở ĐÂY và BÂY GIỜ.

5. Giới thiệu Coach

Thạc sỹ Nguyễn Thành Việt (Victor Nguyễn) – Chuyên gia Life Coach/ Nhà huấn luyện cá nhân với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty đa quốc gia, đồng thời là nhà huấn luyện đa năng cho môi trường doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Coach Victor Nguyễn còn là Nhà đào tạo Thực hành Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP) được Hiệp hội ABNLP Hoa Kỳ chứng nhận. Bạn có thể xem thêm chi tiết về Coach Victor Nguyễn TẠI ĐÂY

BTC chỉ cấp mã Học viên và đường link Zoom cho các Anh/Chị cung cấp đầy đủ thông tin theo Form đăng ký để đảm bảo chất lượng đào tạo và đây cũng là quyền lợi của Anh/Chị để được tương tác với Nhà huấn luyện nếu Anh/Chị mong muốn được hỗ trợ xử lý các tình huống của mình.

Đăng ký khoá Coach BeYOU ngay TẠI ĐÂY


BTC xin trân trọng cảm ơn

Công ty CP Tập đoàn Hành Trình Kim Cương (DJC)