DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Lắng nghe tiếng nói của trái tim

| 4181 lượt xem | Hồi Hoàng

Lắng nghe tiếng nói của trái tim

Mỗi ngày, chúng ta đều trải qua khoảnh khắc giao hòa kỳ diệu giữa mơ và tỉnh. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, tâm trí chúng ta vẫn còn ghi nhận rằng mọi điều tốt lành sẽ có thể đến. Khi đó, ta có thể nhẹ nhàng bước vào thế giới thực tại mà lòng vẫn nguyên vẹn cảm giác hy vọng nếu khi thức dậy, ta hòa điệu với tiếng nói của trái tim mình.

Trái tim là cầu nối giữa cơ thể và tinh thần, giữa bản năng và niềm cảm hứng. Hãy dành chút thời gian để nghĩ về, để biết ơn trái tim - người bạn đang thực hiện những nhịp đập bền bỉ trong cơ thể ta và khi đó, ta cũng có thể ôn lại những mơ ước muốn thực hiện trong khoảnh khắc chan hòa ánh sáng yêu thương ấy. Một khi có thói quen khởi đầu một ngày mới bằng những cảm xúc từ trái tim, mọi hoạt động của bạn sẽ bừng lên thiện chí tốt lành và mọi giao tiếp hàng ngày của bạn đều diễn ra trong yêu thương.



Ngay bây giờ, bạn có thể hình dung sẽ bắt đầu lại ngày hôm nay bằng việc nghĩ đến những cảm xúc yêu thương và hưng phấn. Dường như mọi cảm giác căng thẳng hay thất vọng điều tan biến đi khi ánh sáng yêu thương từ trái tim lan tỏa khắp cơ thể và hòa vào không gian xung quanh. Giờ đây, mỗi người bạn gặp đều như người đồng hành cùng bạn trên hành trình cuộc sống, mỗi hoạt động điều hàm chứa quan hệ tinh thần. Với niềm tin rằng cuộc sống là sự nối tiếp giữa cho và nhận, bạn sẽ cùng chia sẻ ánh sáng yêu thương từ trái tim mình với nhiều người khác. Cũng chính ánh sáng diệu kỳ ấy sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp hơn.

Trong khoảnh khắc tinh thần và cơ thể giao hòa với nhau, trái tim ta hòa nhịp cùng vạn vật. Có thể ta không để ý rằng sứ mạng thường ngày của trái tim là truyền sinh lực cho cơ thể nhưng ta cần cảm nhận được sứ mệnh thiêng liêng của nó một cách sâu sắc. Khi tập trung vào nhịp điệu và những ánh sáng yêu thương lan tỏa từ trái tim, ta sẽ ý thức được rằng mình là một thực thể có tâm hồn. Khi ấy, ta sẽ nhận thấy có thể chọn bất kỳ thời gian nào để nối kết với trung tâm trái tim. Và đó cũng là cách ta tận hưởng niềm vui khi biết yêu thương cuộc sống. (DailyBlog OM)

Và bây giờ...hãy nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu...

Và hãy nói thầm với trái tim mình ..."tôi biết ơn bạn đã ở bên tôi mỗi ngày, để tôi yêu cuộc sống này từng mỗi phút giây...."

Hãy bắt đầu bằng cách LẮNG NGHE và BIẾT ƠN trái tim mình.

Chia sẻ từ VietCoach

Nguồn ảnh: Internet