DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Hành trình chia sẻ câu chuyện thương hiệu: Quốc - Tộc - Thương - Nhân của DJC tại trường cao đẳng Nova & lễ ký kết hiệp hội quảng cáo Việt Nam VAA đồng hành cùng giải thưởng Brand Review Award

| 229 lượt xem | ADMIN Thư viện số 100 năm

Chiều ngày 18/12/2023, tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân kết hợp lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã chính thức diễn ra tại Trường Cao đẳng Nova với sự tham dự của đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông, trường đại học và đông đảo sinh viên.

Nhận thấy những câu chuyện sâu sắc về Thương hiệu đang dần bị lãng quên trong biến đổi của thời đại, khi những giá trị truyền thống và ý nghĩa đằng sau không còn được đánh giá cao như trước. Tập đoàn Hành trình Kim cương phối hợp cùng Trường Cao đẳng Nova và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đồng tổ chức Tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân hướng đến việc duy trì và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Thương hiệu Quốc Gia đối với thế hệ trẻ. 

Ảnh: Đại diện Ban tổ chức và các Khách mời tham dự

Tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân có sự tham dự của nhiều đơn vị trong đó có:

ĐẠI DIỆN HỘI QUẢNG CÁO VIỆT NAM

  • Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

ĐẠI DIỆN PHÍA TRƯỜNG CAO ĐẲNG NOVA

  • Thầy Phan Văn Nam - Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Nova

  • Thầy Hà Việt Cường - Trưởng phòng Công tác Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp Trường Cao đẳng Nova

  • Ths. Nguyễn Nhật Quang - Trưởng Khoa Ngoại ngữ và Hợp tác Quốc tế Trường Cao đẳng Nova

ĐẠI DIỆN BAN TỔ CHỨC - DJC

  • ThS. Nguyễn Châu Linh - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC)

  • TS. Khiêm Nguyễn - Cố vấn chuyên môn, Nhà sáng lập 6K International

  • ThS. Phan Thị Anh Đào - Cố vấn Đối ngoại DJC 

  • ThS. Nguyễn Thu Hương - Cố vấn Chuyên môn DJC

  • Chị Hà Minh Lương - Cố vấn Thương hiệu DJC

  • Chị Nguyễn Đặng Phương Chi - Cố vấn Đối ngoại DJC 

VỀ PHÍA ĐẠI DIỆN CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ

  • Nhà báo Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

  • Ông Nguyễn Tiến Đạt - Tổng Giám đốc NetVietTV

Cùng nhiều đại diện đến từ các doanh nghiệp, trường đại học và đông đảo sinh viên của Trường Cao đẳng Nova cùng các trường trong khu vực TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại chương trình, Thầy Phan Văn Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nova đánh giá cao giải thưởng Brand Review Award. Thầy cho rằng đây là sân chơi giúp các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu sâu về câu chuyện thương hiệu các quốc gia, các dòng tộc, các tổ chức doanh nghiệp và những danh nhân trên thế giới từ đó nâng tầm tư duy, cải thiện các kỹ năng và kiến thức của sinh viên, chuẩn bị thêm hành trang cho các bạn sinh viên sau này.

Ảnh: Đại diện Trường Cao đẳng Nova - Thầy Phan Văn Nam Phát biểu tại chương trình 

Trong khuôn khổ tọa đàm “Câu chuyện thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân”, các khách mời diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại số hóa đến thế hệ trẻ, đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.

Ông Nguyễn Trung Sơn - Chủ tịch Hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chia sẻ về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng to lớn của nhân hiệu cũng như những lời khuyên quý báu với các bạn sinh viên. Ông cũng nhấn mạnh rằng, việc xây dựng nhân hiệu không chỉ là câu chuyện của cá nhân mà là của dân tộc vì mỗi người là một đại diện của quốc gia. Việc tham gia giải thưởng việc tìm hiểu về văn hóa và thành tựu nổi bật của Việt Nam nói riêng và thế giới chung chính là nền móng vững chắc giúp nuôi dưỡng niềm tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

Cũng theo đó, Tiến sĩ Khiêm Nguyễn - Cố vấn chuyên môn DJC, Nhà sáng lập 6K International đưa ra những ví dụ thực tế về việc thay đổi định hướng tương lai và khuyến khích các bạn trẻ dám thay đổi và chịu trách nhiệm với sự thay đổi để cho mình cơ hội xây được nhân hiệu mạnh, chất và đúng với chính mình. 

Ở góc độ khác, trong thời đại 4.0, Thầy Nguyễn Nhật Quang - Trưởng khoa Ngoại ngữ và Hợp tác Quốc tế trường Cao đẳng Nova cho rằng, giới trẻ hiện nay rất thông minh trong việc nắm bắt xu hướng và sử dụng công nghệ thông tin. Đây sẽ là lợi thế lớn để giúp các bạn có cơ hội giao lưu văn hóa và tiếp cận với nguồn thông tin trên thế giới. Tuy vậy, các em cần học cách xây dựng thương hiệu cá nhân đúng đắn để tối ưu được lợi thế của mình.

Đặc biệt, Th.S Nguyễn Châu Linh - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc DJC cũng đưa ra những góc nhìn mới về  Quốc - Tộc - Thương - Nhân và mối liên hệ chặt chẽ giữa các khái niệm quốc hiệu, tộc hiệu, thương hiệu và nhân hiệu. Qua đó, bà cho biết, để xây dựng thương hiệu quốc gia, mỗi người dân Việt Nam cần bắt đầu từ xây dựng thương hiệu cá nhân, lan tỏa ra dòng họ, doanh nghiệp và cuối cùng là quốc gia. 

Ảnh: Diễn giả chia sẻ tọa đàm Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân 

Sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác của Tập đoàn Hành Trình Kim Cương và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Thông qua lễ ký kết, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chính thức trở thành đơn vị đồng hành chỉ đạo và bảo trợ cho giải thưởng Brand Review Award. Điều này giúp tối ưu hóa chiến dịch truyền thông của giải thưởng Brand Review Award cũng như giúp giải thưởng được lan tỏa hơn đến thế hệ trẻ.

Ảnh: Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Hành Trình Kim Cương và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Cuối chương trình, DJC đã trao tặng 100.000 Thẻ Học trực tuyến DJC đến Trường Cao đẳng Nova, DJC hy vọng rằng món quà tri thức này sẽ hỗ trợ cán bộ giáo viên cũng như sinh viên của trường trong công tác giảng dạy, học tập. Đặc biệt, nền tảng cũng sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên tìm kiếm nguồn tài liệu chất lượng, đa dạng phục vụ cho quá trình tham gia giải thưởng Brand Review Award.

Ảnh: Tập đoàn Hành trình Kim Cương trao tặng 100.000 Thẻ học trực tuyến DJC đến toàn thể cán bộ giáo viên và sinh viên Trường Cao đẳng Nova

Thông tin chi tiết xem tại:

BTV: Ngọc Tâm