DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Văn miếu Trấn Biên

| 53 lượt xem | thuyduongdjc

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Văn miếu Trấn Biên

Tác phẩm: Tạp chí “Trấn Biên văn miếu”

Nhóm tác giả:

1. Thái Thành Đạt - Đại học Công thương TP. HCM

2. Phan Văn Tân - Đại học Công thương TP. HCM

Văn Miếu Trấn Biên là di tích lịch sử nổi tiếng xứ Biên Hòa, Đồng Nai, gắn liền với công cuộc mở cõi về phương Nam của triều đình nhà Nguyễn. Trải qua hơn 300 năm, công trình này đang tiếp tục được bảo tồn, gìn giữ, như một cách tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc đặc sắc của người phương Nam, qua đó góp phần quan trọng vào việc giáo dục lịch sử truyền thống cách mạng cho các thế hệ sau.

Văn Miếu Trấn Biên có không gian thoáng đãng và kiến trúc đặc sắc, mang đậm truyền thống hiếu học. Nơi đây là điểm tổ chức nhiều sự kiện của địa phương như lễ Tết thầy cho học sinh, lễ hội hoa xuân, lễ hội báo xuân, lễ hội thơ, lễ báo công, lễ viếng tiền nhân… Qua cuốn tạp chí, nhóm tác giả muốn mang tới nhiều kiến thức về một địa danh tại quê hương, cũng như lan tỏa tới người đọc niềm tự hào với một di tích có bề dày lịch sử hơn 300 năm.

Với khả năng thiết kế thuần thục và sự tìm hiểu công phu trong quá trình làm bài, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “Trấn Biên văn miếu” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-van-mieu-tran-bien-bien-hoa-dong-nai-bra2023-nb023-6105


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI