DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review tỉnh An Giang

| 55 lượt xem | thuyduongdjc

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review tỉnh An Giang

Tác phẩm: Tạp chí An Giang

Nhóm tác giả:

1. Vòng Linh Như - Trường Đại học Văn Lang

2. Võ Khánh Nhiên - Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

3. Lê Tiến Phát - Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

4. Trần Tiến Phát - Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn

Ở Việt Nam, Miền Tây Nam Bộ không chỉ là một khu vực trù phú và giàu sức sống mà còn là nơi ẩn chứa những nét đẹp mê hoặc của những di sản văn hóa đã được chắt chiu qua hàng trăm năm lịch sử. Nằm kề bên dòng sông Cửu Long, An Giang mang trong mình vẻ đẹp êm đềm của vùng đồng bằng châu thổ. Với vị trí quan trọng trong vùng Tứ giác Long Xuyên, An Giang cũng là nơi văn hóa gặp gỡ, hòa quyện một cách đặc biệt giữa các dân tộc và tôn giáo.

An Giang như một bức tranh văn hóa đa sắc màu, là nơi ngụ cư hài hòa của bốn dân tộc gắn liền với bốn nền văn hoá: Kinh, Khmer, Chăm, Hoa. Mỗi dân tộc mang theo những đặc trưng văn hóa riêng, kết hợp và chuyển giao, từ đó sinh ra một không gian văn hoá mới đa chiều, hòa chung dòng chảy thời gian, tạo nên sự cộng hưởng trên mọi mặt đời sống, tạo nên khối đại đoàn kết dân tộc trong tỉnh.

Với chuyến hành trình tới An Giang, tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống nơi đây, nhóm thí sinh đã tạo ra một bài dự thi chân thực, gần gũi về địa phương nằm ở cực Tây nam Tổ quốc này. Đó chính là lý do tác phẩm được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí An Giang theo link sau: https://djc.vn/channel/review-an-giang-bra2023-nb026-6087


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI