DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Chùa Vĩnh Tràng

| 48 lượt xem | thuyduongdjc

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Chùa Vĩnh Tràng

Tác phẩm: Tạp chí “Chùa Vĩnh Tràng - Nét đẹp kiến trúc Á - Âu khu vực Tây Nam Bộ”

Nhóm tác giả:

1. Trần Thị Thúy An - Đại học Công thương TP. HCM

2. Huỳnh Thị Mơ - Đại học Công thương TP. HCM

3. Nguyễn Dương Thảo My - Đại học Công thương TP. HCM

Ai đã một lần đặt chân tới Tiền Giang thưởng thức hương vị sông nước miệt vườn của cù lao Thới Sơn, ngắm khu bảo tồn thiên nhiên ở trại rắn Đồng Tâm,... mà chưa chiêm ngưỡng vẻ đẹp kết hợp nét kiến trúc Á - Âu của chùa Vĩnh Tràng thì chưa thể gọi là chuyến đi trọn vẹn. Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa thờ Phật lớn nhất tỉnh Tiền Giang, được xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia năm 1984.

Di tích chùa Vĩnh Tràng được thiết kế hình dạng chữ Quốc độc đáo, gồm bốn gian nhà nối tiếp nhau đó là tiền đường, chánh điện, nhà tổ và nhà hậu.

Không chỉ hứng thú với việc khám phá nét kiến trúc độc đáo của ngôi chùa, nhóm bạn trẻ còn đi sâu tìm hiểu về lịch sử hình thành, về những nghi thức thiền định và lễ cúng ở đây, và cả tiềm năng phát triển của điểm du lịch độc đáo này. Tác phẩm “Chùa Vĩnh Tràng - Nét đẹp kiến trúc Á - Âu khu vực Tây Nam Bộ” sẽ mang đến cho người đọc nhiều thông tin thú vị, cảm giác an lạc và cân bằng trong tâm hồn.

Với khả năng thiết kế thuần thục, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “Chùa Vĩnh Tràng - Nét đẹp kiến trúc Á - Âu khu vực Tây Nam Bộ” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-chua-vinh-trang-my-tho-tien-giang-bra2023-nb042-6106

 

#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI