DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

DJC mang đến nhiều cơ hội phát triển và tỏa sáng cho sinh viên ĐH Văn Lang

| 558 lượt xem | Lê Thị Ngọc Tâm

DJC mang đến nhiều cơ hội phát triển và tỏa sáng cho sinh viên ĐH Văn Lang

Tham gia Ngày hội Việc làm “VLU’s Job Fair 2024” do Trường ĐH Văn Lang tổ chức (khai mạc ngày 4/5/2024), Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) cùng với hơn 150 doanh nghiệp khác đã cung cấp hơn 8.500 việc làm cùng nhiều chương trình bổ ích cho hơn 14.000 sinh viên của Trường.

Tại gian hàng của DJC trong sự kiện, ngoài việc tham gia trải nghiệm ứng tuyển, phỏng vấn trực tiếp, sinh viên còn được thưởng thức các tác phẩm đoạt giải tại cuộc thi Brand Review Award (B.R.A) mùa 1. B.R.A là cuộc thi nhằm tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân và vinh danh tài năng trẻ biết tái hiện câu chuyện thương hiệu thông qua các loại hình nghệ thuật sáng tác.


Các tác phẩm đoạt giải B.R.A mùa 1 được trưng bày tại gian hàng của DJC

Ngoài ra, DJC còn mang đến cho sinh viên một chương trình học tập ngoài giảng đường hết sức thú vị - Brand Review Tour (B.R Tour). Đây là chương trình giúp bạn trẻ tiếp cận thương hiệu, giao lưu với lãnh đạo tổ chức, doanh nghiệp, được học hỏi, được trải nghiệm môi trường thực tế và được ứng dụng kiến thức, kỹ năng đã học. Từ đó, các bạn sẽ có góc nhìn đa chiều hơn, tinh tế hơn, nhận định sắc bén hơn về doanh nghiệp, từ đó chọn ngành, chọn trường, chọn tổ chức, chọn đối tác phù hợp… để phát triển sự nghiệp của riêng mình. Hành trình này cũng sẽ giúp các bạn trẻ thu thập được những tư liệu chân thực nhất để có thể sáng tạo tác phẩm đậm chất và độc đáo khi tham gia B.R.A mùa tiếp theo năm 2025. 

Sinh viên ĐH Văn Lang tìm hiểu và đăng ký tham gia B.R Tour

Không chỉ là cơ hội làm việc và học tập bằng trải nghiệm, các sinh viên đăng ký tham gia chương trình B.R Tour còn được nhận các phần quà hấp dẫn từ DJC
 

B.R Tour đầu tiên được mở vào ngày 11/5/2024 với các điểm trải nghiệm là Công ty Vinacacao và Nhà hàng Runam D'or. 

Đăng ký tham gia Tour tại đây.