DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Công bố danh sách Ban giám khảo Brand Review Award 2023-2024

| 423 lượt xem | Trần Văn Hiệp

Ban tổ chức giải thưởng Brand Review Award trân trọng thông báo Danh sách Ban Giám khảo Gala Chung kết BRA Mùa 1 năm 2023 - 2024.


1. Ông Nguyễn Trường Sơn

Nhà báo, Đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam được biết đến là lãnh đạo uy tín lớn trong lĩnh vực xây dựng hình ảnh và thương hiệu, ông đã dẫn dắt nhiều dự án quảng cáo sáng tạo và độc đáo giúp các thương hiệu nổi tiếng ghi dấu ấn mạnh mẽ cả trong nước và quốc tế.



2. Ông Nguyễn Cảnh Bình

Ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT, Nhà sáng lập Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) và Omega Việt Nam được biết đến là người có am hiểu sâu sắc cũng như có uy tín lớn trong lĩnh vực giáo dục.

 


3. Ông Nguyễn Tiến Huy

Ông Nguyễn Tiến Huy - Tổng Giám đốc Pencil Group được biết đến là một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Ông đã ghi dấu ấn qua các dự án tư vấn và triển khai cho nhiều thương hiệu lớn như Unilever, Nestle... góp phần đưa thương hiệu của khách hàng đến gần hơn với thị trường Việt Nam và quốc tế.

 


4. Ông Huỳnh Đức Thiện

Ông Huỳnh Đức Thiện - Trưởng Bô ̣môn Lịch sử - Xã hội Việt Nam, Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn Tp. HCM được biết đến là một chuyên gia có bề dày nghiên cứu lịch sử và văn hóa uyên bác, sở hữu kho tàng kiến thức sâu rộng về lĩnh vực nghiên cứu lịch sử.

 

5. Ông Khiêm Nguyễn

Ông Khiêm Nguyễn - BaSF VN Leader - Đại diện Quỹ xây trường (BaSF) tại Việt Nam, Founder 6K International được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các kỹ năng mềm ứng dụng công cụ NLP - ngôn ngữ lập trình tư duy và có nhiều đóng góp trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện cá nhân và tổ chức.

 


6. Ông Kiều Công Thược

Ông Kiều Công Thược - Quỹ khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam VNFUND được biết đến là doanh nhân tiên phong ứng dụng hệ thống tài chính số (fintech) vào việc hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.


7. Ông Danny Võ

Ông Danny Võ - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài được biết đến là một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu. Đồng thời, Ông cũng là một diễn giả truyền cảm hứng về khởi nghiệp sáng tạo, luôn khơi gợi niềm đam mê và tinh thần sáng tạo cho thế hệ trẻ.

 


8. Bà Bùi Thị Bạch Hải

ThS Luật Bùi Thị Bạch Hải - Phó Giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ được biết đến là chuyên gia uy tín trong lĩnh vực báo chí, xuất bản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong suốt thời gian làm Tạp chí Thời Trang Trẻ( từ 1993-2020), bà đã tham gia tố chức các cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Phong cách Doanh nhân, Thiết kế Mẫu Thời Trang, Nữ trang, Mẫu giày, Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, góp phần phát hiện và phát triển nhiều thương hiệu tập thể, cá nhân có sức sống tại Việt Nam.

 


9. Bà Huỳnh Minh Băng Nga

Bà Huỳnh Minh Băng Nga - Giám đốc Quản lý dịch vụ khách hàng Công ty TNHH DKSH Việt Nam được biết đến là chuyên gia uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp với hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính, sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng tiêu dùng nhanh với các tập đoàn lớn trong nước và đa quốc gia.

 


10. Bà Nguyễn Thị Thanh Lưu

Bà Nguyễn Thị Thanh Lưu - Nhà thơ, Họa sĩ được biết đến là một nhà khoa học với học vị Tiến sĩ Văn học, và còn là tác giả của nhiều tác phẩm gồm cả truyện thiếu nhi, thơ và hội họa.

 


11. Bà Nguyễn Thu Hương

Bà Nguyễn Thu Hương - Giảng viên Khoa Văn hóa học, Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn Tp. HCM được biết đến là một chuyên gia sở hữu kho tàng kiến thức sâu rộng về lĩnh vực nghiên cứu Văn hóa học với uy tín và tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực Giáo dục.

Brand Review Award là giải thưởng Review thương hiệu tinh hoa toàn cầu do Tập đoàn Hành trình Kim cương kết hợp cùng Trường Đại học Văn Lang, Netviet TV dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), bảo trợ truyền thông của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn cùng sự đồng hành của nhiều tổ chức, thương hiệu lớn tại Việt Nam và thế giới. Thông tin chi tiết về giải thưởng xem tại đây.

BRA mùa 1 đã được khởi động chính thức trong buổi Họp báo ngày 28/10/2023 tại Trường Đại học Văn Lang. Mặc dù thời gian truyền thông chỉ có hai tháng nhưng Ban tổ chức BRA đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ Bộ, Sở ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp và đặc biệt Ban Giám hiệu các trường học trên toàn quốc. Do đó, mùa 1 đã có gần 500 thí sinh đến từ 200 đội thi là học sinh các trường phổ thông trung học, cao đẳng và đại học trên toàn quốc. Bên cạnh đó cũng có thí sinh đến từ doanh nghiệp, bệnh viện…

Thời gian làm bài ngắn và ngay dịp Tết Nguyên đán nhưng các đội thi đã khiến Ban tổ chức cùng các cố vấn, mentor đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác từ sự nghiêm túc, nỗ lực vượt bậc đến khả năng sáng tạo, tư duy tinh tế và tinh thần cầu thị rất cao. Để thưởng thức các tác phẩm và lắng nghe chia sẻ về câu chuyện thương hiệu của Top 20 đội thi xuất sắc nhất, hãy tham gia bình chọn và đăng ký tham dự Gala chung kết BRA vào ngày 11/03/2024.

 

👉 Nhanh tay đăng ký tham gia Gala chung kết để thưởng thức Top 20 bài thuyết trình truyền cảm hứng về các câu chuyện thương hiệu đặc sắc & nhận quà lớn!

Form đăng ký

Thời gian: 11 giờ 30, Thứ hai, ngày 11/03/2024

Địa điểm Gala: Hội trường Trịnh Công Sơn, Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố HCM)

 

👉  Để xem toàn bộ bài thi BRA Mùa 1 và trở thành Giám khảo cộng đồng thông thái, vui lòng truy cập:

Bài dự thi Review Quốc hiệu

Bài dự thi Review Tộc hiệu

Bài dự thi Review Thương hiệu

Bài dự thi Review Nhân hiệu

 

👉  Để xem toàn bộ bài thi BRA Mùa 1 và trở thành Giám khảo cộng đồng thông thái, vui lòng truy cập:

Link Tải App iOS 

Link Tải App Android

Hướng dẫn sử dụng app

 

#BrandReviewAward

#DiamondJourney #DJCApp 

#VLU #NetvietTV #PathCAN

#QuocTocThuongNhan 

#NationFamilyEnterprisePerson 

#Nganhangdisan #Heritagebank 

#ADC #AsiaDragonCapital