DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Á quân Brand Review Award 2024 - Video Review Thương hiệu Vinamilk

| 154 lượt xem | thuyduongdjc

Á quân Brand Review Award 2024 - Video Review Thương hiệu Vinamilk

Tác phẩm: Video Review Vinamilk

Nhóm tác giả:

1. Lê Thị Thu Trang - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
2. Lê Hoàng Việt - Trường Đại học Thương mại
3. Chu Thị Minh Phương - Trường Đại học Thương mại

Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt đã gắn bó với tuổi thơ của không biết bao nhiêu thế hệ người Việt. Mỗi ly sữa của Vinamilk không chỉ giúp người thưởng thức khỏe mạnh hơn mỗi ngày, mà còn góp phần mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho các em nhỏ trên khắp mọi vùng miền của đất nước. 

Từ một công ty nhỏ bé được thành lập trong thời kỳ đầu Việt Nam thống nhất đất nước, sau gần 30 năm, Vinamilk đã trở thành một công ty đại chúng, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Sản phẩm của Vinamilk hiện được xuất khẩu đến trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với mong ước lan tỏa niềm tự hào về một thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam - Vinamilk, nhóm thí sinh Pineapple đã có một chuyến hành trình đầy khó khăn nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc để kể câu chuyện thương hiệu Vinamilk bằng hình thức video tham gia B.R.A mùa đầu tiên. Chia sẻ với Ban tổ chức, nhóm tác giả bày tỏ niềm tiếc nuối khi chưa đủ thời gian để nghiên cứu và hoàn thiện tác phẩm có thể gửi gắm hết nỗi lòng yêu thương, niềm tự hào của một người dân Việt Nam với những giá trị nhân văn mà Vinamilk đã đem tới cho cộng đồng. 

Không chỉ vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký ở vòng ngoài, các thí sinh của đội thi còn vượt hơn 1.700km để tham gia vòng chung kết với mong muốn chinh phục đam mê và ghi dấu cho thanh xuân, tuổi trẻ. Với nội dung gần gũi, đáng yêu cùng ý tưởng thuyết trình độc đáo, 3 bạn trẻ tài năng đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Á quân mùa 1.

Một số hình ảnh của nhóm dự thi tại Gala Chung kết:


Hai thí sinh Chu Thị Minh Phương và Lê Thị Thu Trang trong phần thuyết trình



Ba thí sinh trong phần phản biện


Mời bạn khám phá tác phẩm Video Review Vinamilk theo link sau: https://djc.vn/channel/review-vinamilk-bra2023-eb025-6126


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI