DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Á quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Sứ Minh Long I

| 99 lượt xem | thuyduongdjc

Á quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Sứ Minh Long I

Tác phẩm: Tạp chí số đặc biệt “Sứ Minh Long”

Nhóm tác giả:

1. Lê Trương Thiên Nhi - Trường Đại học Văn Lang
2. Nguyễn Trần Quế Như - Trường Đại học Văn Lang
3. Lâm Thụy Diễm Hương - Trường Đại học Văn Lang

Đứng đầu tiên trong số 7 thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam, không chỉ vậy, sứ Minh Long còn được vinh danh là thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương. Năm 2019, vượt qua hàng ngàn sản phẩm dự thi từ 55 quốc gia sản phẩm của Minh Long 1 đã giảnh giải "Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc" ở sự kiện Reddot Award 2019 tại Essen, Đức. 

Với những đóng góp tích cực và quan trọng cho nghề gốm sứ nói riêng và nghề truyền thống thủ công mỹ nghệ nói chung, nhà sáng lập thương hiệu sứ Minh Long 1 - doanh nhân Lý Ngọc Minh đã được Nhà nước trao danh hiệu cao quý Nghệ nhân Nhân dân. 

Qua tác phẩm Tạp chí số đặc biệt “Sứ Minh Long”, 3 nữ sinh Trường ĐH Văn Lang không chỉ bày tỏ niềm tự hào sâu sắc về một sản phẩm đã trở thành thương hiệu quốc gia, mà còn mong muốn thông qua Ngân hàng Di sản số DJC giúp người đọc chiêm ngưỡng những tác phẩm gốm sứ độc đáo của thương hiệu sứ Minh Long 1, nơi tinh hoa của đất trời hòa quyện cùng sự sáng tạo và khéo léo của các nghệ nhân tài hoa, như một cách khẳng định và lan tỏa sự trường tồn của chất liệu dân gian trong đời sống hiện đại. 

Với phần nội dung được biên tập chỉn chu, thiết kế mang hơi hướng cổ điển đầy ấn tượng, nhóm tác giả đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Á quân mùa 1.


Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí số đặc biệt “Sứ Minh Long” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-gom-su-minh-long-bra2023-eb011-6094


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI