DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Á quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Kiến trúc Huế

| 145 lượt xem | thuyduongdjc

Á quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Kiến trúc Huế

Tác phẩm: Tạp chí “Nét độc đáo kiến trúc Cố Đô”

Nhóm tác giả:

1. Nguyễn Huỳnh Khánh Vân - Trường Đại học Văn Lang
2. Nguyễn Trần Gia Hân - Trường Đại học Văn Lang
3. Đỗ Nguyễn Thanh Ngân - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Cố đô Huế là trung tâm chính trị, văn hóa và tôn giáo của triều Nguyễn trong hơn một thế kỷ, và trở thành minh chứng cho lịch sử bi tráng và hào hùng thời kỳ phong kiến của Việt Nam.

Nép mình dọc theo bờ sông Hương thơ mộng, ngày nay, Huế là điểm đến cuốn hút du khách muôn phương, là địa chỉ không thể bỏ qua với những người muốn đắm mình trong tinh hoa của di sản của Việt Nam.

Yêu Huế, yêu lịch sử, và mê kiến trúc, nhóm tác giả của Tạp chí “Nét độc đáo kiến trúc Cố Đô” đã thực sự truyền cảm hứng ấy đến độc giả. Từ những nghiên cứu tỉ mỉ, đi thực tế để thu nhận những thông tin và hình ảnh xác thực và sống động, đến cách kể chuyện vừa khoa học vừa lôi cuốn, mọi khía cạnh của tạp chí này đều được xây dựng để mang đến cho độc giả trải nghiệm toàn diện và phong phú về những kỳ quan ở Huế.

Với kỹ năng biên tập và thiết kế ấn tượng, 3 cô gái tài năng đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Á quân mùa 1.

Một số hình ảnh của nhóm dự thi tại Gala Chung kết:


Thí sinh Đỗ Nguyễn Thanh Ngân trong phần thuyết trình


Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “Nét độc đáo kiến trúc Cố Đô” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-kien-truc-hue-bra2023-nb018-6089

#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI