DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Á quân Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Thương hiệu TH True Milk

| 179 lượt xem | thuyduongdjc

Á quân Brand Review Award 2024  - Sách tranh Review Thương hiệu TH True Milk

Tác phẩm: Sách tranh “Sự thật tháng 5”

Nhóm tác giả:

1. Đặng Như Khánh - Trường Đại học Văn Lang
2. Nguyễn Ôn Mỹ Linh - Trường Đại học Văn Lang
3. Nguyễn Hoài Yên Giang - Trường Đại học Văn Lang

TH True Milk là một thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam. Đây không chỉ là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam mà còn là biểu tượng của sự tinh khiết và chất lượng. Những giá trị mà tập đoàn TH mang lại đã trở thành nguồn cảm hứng để 3 cô gái vẽ nên một hành trình kỳ diệu - nơi mà mỗi giọt sữa chứa đựng một câu chuyện của sự cống hiến và đam mê. Bên cạnh đó, nhóm tác giả muốn gửi gắm niềm tự hào về một thương hiệu sữa thật, tươi, sạch hoàn toàn từ Việt Nam, với chất lượng không thua kém các thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới.

Đại diện nhóm tác giả chia sẻ: “Dưới góc nhìn của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa năm 2, việc trải nghiệm vẽ máy và thực hiện dự án đưa thương hiệu sữa tinh khiết, chất lượng TH True Milk gần gũi hơn với người tiêu dùng thông qua một ấn phẩm vô cùng đáng yêu - "Sách tranh TH True Milk" là một cơ hội học tập và áp dụng kiến thức thực tế quý báu đối với chúng em. Đây cũng là dịp để nhóm thể hiện tài năng sáng tạo và khả năng ứng dụng kỹ năng thiết kế vào thực tế. Hơn hết, việc được Tập đoàn TH biết đến sản phẩm “Sách tranh TH True Milk” cũng là một mục tiêu đầy thách thức nhưng đầy cơ hội để chúng em chứng minh giá trị công trình sáng tạo của mình, đây cũng chính là nguyện vọng lớn nhất của chúng em”.

Với ý tưởng gần gũi, đáng yêu và kỹ năng biên tập ấn tượng, 3 cô gái tài năng đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Á quân mùa 1.

Một số hình ảnh của nhóm dự thi tại Gala Chung kết:


Ba thí sinh trong phần thuyết trình



Ba thí sinh trong phần phản biện


Mời bạn khám phá tác phẩm Sách tranh “Sự thật tháng 5” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-th-true-milk-bra2023-eb021-6080

#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI