DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Tình yêu nuôi dưỡng tâm hồn

| 1731 lượt xem | Hồi Hoàng

Tình yêu nuôi dưỡng tâm hồn

Tình yêu là sự nuôi dưỡng. Tình yêu giống hệt như thực phẩm cho tâm hồn. Thực phẩm là sự nuôi dưỡng cho cơ thể, tình yêu là sự nuôi dưỡng cho tâm hồn. Không có thực phẩm bạn sẽ chết về thể xác, không có tình yêu bạn sẽ chết về mặt tinh thần. Cơ thể cần thức ăn, linh hồn cần tình yêu.

Và Jesus có lý khi ông nói, “Con người không thể sống chỉ bằng bánh mì. Vì bánh mì chỉ là bánh mì cho cơ thể. Bạn sẽ phải tìm và kiếm thứ gì đó nuôi dưỡng tâm hồn bạn. Vì vậy, Amrita, hãy mãi mãi trong tình yêu. Và hãy nhớ một điều: Người yêu không quan trọng, tình yêu mới quan trọng. Nếu một người yêu biến mất khỏi cuộc đời bạn, thì đừng trở nên chua chát và cay đắng. Nếu một người yêu đã rời xa bạn, hãy đừng cứ đeo bám quá khứ và ký ức và nỗi nhớ về nó. Điều ấy là báng bổ, điều ấy là xúc phạm đến tình yêu. Người yêu là tốt, nhưng người yêu tốt vì tình yêu. Bạn không cần hy sinh tình yêu vì người yêu. Người yêu đến rồi đi, tình yêu vẫn giữ nguyên.

Khi một người yêu đã ra khỏi cuộc đời bạn, đừng trở nên bị đầu độc bởi nó, đừng bắt đầu đóng cửa trái tim bạn. Bạn phải sống, bạn vẫn phải yêu. Con người nên luôn sống trong yêu - với ai đó là phi vật chất. Nếu tình yêu vẫn cứ tuôn chảy, bạn sẽ được nuôi dưỡng trong tâm hồn.

Chia sẻ từ VietCoach

Nguồn ảnh: Internet