DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Á quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Uniqlo

| 199 lượt xem | thuyduongdjc

Á quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Uniqlo

Tác phẩm: Tạp chí “Uniqlo - LifeWear”

Nhóm tác giả:

1. Võ Ngọc Nguyên Vy - Trường Đại học Văn Lang
2. Hứa Thị Minh Nhi - Trường Đại học Văn Lang

Nhắc tới Uniqlo, chúng ta sẽ nhớ ngay tới một thương hiệu thời trang tối giản nhưng không đơn giản. Trong thế giới hiện đại, sự tối giản đã trở thành một phong cách sống được nhiều người ưa chuộng. Và Uniqlo, với triết lý thiết kế “LifeWear”, đã không ngừng mang đến những sản phẩm thời gian tối giản, tiện tích nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp cho tất cả mọi người.

Ngoài những sản phẩm chất lượng, Uniqlo đang dần trở thành một phần của cộng đồng khi chú trọng tạo ra những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ, mang lại ảnh hưởng tích cực cho cuộc sống ngày nay của mọi người. 

Yêu thích và mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn của thương hiệu thời trang này, nhóm tác giả của Tạp chí “Uniqlo - LifeWear” đã đặt tâm huyết của mình vào từng hình ảnh, con chữ trong tác phẩm dự thi B.R.A mùa đầu tiên. 

Với kỹ năng biên tập và thiết kế ấn tượng, khả năng thuyết trình làm chủ sân khấu, hai cô gái tài năng đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Á quân mùa 1.

Một số hình ảnh của nhóm dự thi tại Gala Chung kết:


Thí sinh Hứa Thị Minh Nhi trong phần thuyết trình


Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “Uniqlo - LifeWear” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-uniqlo-bra2023-eb015-6098


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI