DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Trao tặng 5.000 thẻ Thư viện số 100 năm cho Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tỉnh Đồng Nai

| 269 lượt xem | Lê Hà Thanh Lộc

Với tầm nhìn trở thành con tàu hội tụ tinh hoa đa thế hệ và sứ mệnh Kiến tạo nền tảng - Kết nối tinh hoa - Phụng sự cộng đồng, sáng ngày 8-5, tại Bệnh viện ĐK Thống Nhất Đồng Nai, Tập đoàn Hành trình Kim cương đã trao tặng 1.267 Thẻ Thư viện số 100 năm cho cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện và phần còn lại dành tặng cho bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.


Cụ thể có 65 Thẻ Titan 100 năm được Tập đoàn trao tặng cho Ban giám đốc và trưởng phó khoa phòng của bệnh viện và 1.202 thẻ Premium 6 tháng được trao tặng cho viên chức, người lao động tại bệnh viện.



Bà Nguyễn Châu Linh - Tổng giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương trao tặng Thẻ Thư viện cho 

Ông Phạm Văn Dũng - Giám đốc Bệnh viện ĐK Thống Nhất Đồng Nai



Bà Nguyễn Châu Linh trao tặng thẻ và chụp ảnh cùng các CBCNV Bệnh viện ĐK Thống Nhất


Bà Nguyễn Châu Linh chia sẻ và trao tặng Bệnh viện ĐK Thống Nhất 

Truyện Bí mật của Hành trình Hạnh phúc do Bà và con gái xuất bản


Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Châu Linh - Tổng giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương cho biết: Thấu hiểu áp lực của ngành Y tế nói chung và các y bác sĩ nói riêng trong bối cảnh đại dịch hoành hành, khi công nghệ đang thay đổi thế giới cũng như y đức đang ở mức báo động, Thư viện số 100 năm cam kết đồng hành tặng thẻ thư viện cho các y bác sĩ để phần nào nâng cao tri thức, nghệ thuật quản lý cân bằng cuộc sống và công việc. Không những thế, Thư viện còn mong muốn trở thành cánh tay nối dài của ngành y tế, nâng cao hiểu biết của cộng đồng về việc “tăng cường vắc xin tự thân”, bảo vệ sức khoẻ của mình và người thân, hiểu cách thức ứng phó với các tình huống để phối hợp với y bác sĩ mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.  



Đại diện Tập đoàn Hành trình Kim cương và Đại diện Bệnh viện ĐK Thống Nhất chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ


Bên cạnh đó, Thư viện cũng đồng hành cùng các bệnh viện tặng thẻ cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh để thời gian chờ đợi không trở nên vô ích khi chỉ dành cho lo lắng và sợ hãi khi phải đối mặt với bệnh tật. Thư viện cũng cam kết trích doanh thu lợi nhuận của dự án để đồng hành gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hiểm nghèo.


Biên tập viên: Lê Lộc

Link truyền thông: dongnaicdc.vn